วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2552

ไม่พลาดทุกการสื่อสาร


นอกจากนี้ "แผงสื่อสาร" ที่ติดตั้งกล้องถ่ายรูปและโทรศัพท์ จะช่วยให้คุณสนทนากับคนอื่นๆ ภายในบ้านได้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในห้องใด ซึ่งจะมีประโยชน์ในการ ดูแลเด็กๆ คนแก่ หรือคนป่วย
ช่องใส่เบียร์ในตู้เย็นที่ติดตั้งกล้องถ่ายรูปเอาไว้ จะเตือนเมื่อเบียร์ในตู้หมด และสั่งซื้อโดยอัตโนมัติ ถังใส่ข้าว ก็เช่นเดียวกัน โดยจะทำการติดต่อกับร้านโปรด ของคุณให้เอง เตาอบชาร์ป ซึ่งถูกตั้งโปรแกรมให้เชื่อมโยง กับอินเทอร์เน็ตสามารถเก็บตำราทำอาหารได้หลายพันชนิด ขณะที่เครื่องซักผ้าของฮิตาชิจะติดต่อกับช่างทันที เมื่อพบว่า มีการชำรุดในตัวเครื่อง พร้อมทั้งสามารถแยกชนิดของผ้า เพื่อตั้งโปรแกรมการซักที่เหมาะสมได้เอง
ในห้องนั่งเล่น คุณสามารถเรียนภาษาใหม่ๆ ณ เวลาใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน ผ่านทางจอภาพ ที่ติดตั้งเครื่องไอเอสดีเอ็น (ISDN) ซึ่งเชื่อมโยงกับโรงเรียนสอนภาษาโนวา
ส่วนห้องผู้สูงอายุ จะมีเตียงอาเมนิเทค ที่สามารถ ตรวจสภาพร่างกาย ดูแลอัตราการเต้นของหัวใจ และการหายใจได้ นอกจากนี้ เครื่องวัดอุณหภูมิอิเล็กทรอนิกส์ของโซจิรูชิ จะส่งอี-เมล์ให้แก่บุคคลตามลำดับรายชื่อที่บันทึกไว้ หากเครื่อง ไม่ได้ถูกเปิดใช้ภายในระยะเวลาที่กำหนด เพื่อเป็นการเตือนล่วงหน้า กรณีที่ผู้สูงอายุในบ้านอาจล้มป่วยกะทันหัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น